Wednesday 9 August 2017

Forex นักรบ ฟอรั่ม


ForexWarrior Review เยี่ยมชมเว็บไซต์ Hello lazy Traders นี่เป็นรายงานล่าสุดของฉันของหุ่นยนต์นี้ ข้อสรุปของฉัน: ทำงานได้ดีเมื่อฉันควบคุมไม่กี่ครั้งทุกวัน แล้วมันจะทำให้เงินดี สูงสุด 7 วัน แต่ฉันอยู่ในช่วงวันหยุดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ คอมพิวเตอร์ของฉันถูกปิดเนื่องจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของฉันตัดขาดฉันออกทุก 24 ชั่วโมง ดังนั้นจึงมีเหตุผลที่จะมีระบบไม่ทำงาน การค้าที่ดำเนินการทั้งหมดมี TP และ SL สิ่งที่ผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อฉันเริ่ม MT4 หลังจากวันหยุด ความสมดุลที่ 67 ของฉันถูกปลิวไปแล้ว ฉันเรียนรู้บทเรียนนี้และซื้อ iPad เพื่อตรวจสอบการซื้อขายของฉันแม้ในขณะที่ฉันไม่ได้อยู่ที่บ้าน ฉันสามารถแนะนำเรื่องนี้ให้กับทุกคนได้เฉพาะมือใหม่เท่านั้น แต่เนื่องจากหุ่นยนต์ตัวนี้มีเพียงหมายเลข 30 ในรายการทดสอบของ FPA EA ฉันจึงรอซื้อหุ่นยนต์ตัวอื่นซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 อันดับแรกที่ทำงานได้เป็นเวลานานและมีผลดีกว่า ตอนนี้คุณสามารถหารายงาน EA ของฉันเกี่ยวกับ Sirius Pro Systems ซึ่งเป็นฉบับที่ 5 ในขณะนี้เมื่อคุณใช้เวลาทั้งหมดนี้ f ing การทดสอบ DEMO การทดสอบการสาธิตควรถูกห้ามจากรายการนี้ ผลของ EA ในบัญชีสาธิตจะบอกคุณเกี่ยวกับประสิทธิภาพของอีเอในบัญชีจริง และผู้ที่ต้องการใช้จ่ายเงินสำหรับอีเอที่รันเฉพาะบัญชีสาธิตในขณะที่มันพัดออกจากบัญชีจริงของคุณนี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับหุ่นยนต์นี้ ฉันหวังว่าฉันจะช่วยคุณได้ 2013-04-20 5Star สวัสดีผู้ค้า Lazy ตอนนี้เดือนแรกกับ Forex Warrior EA Robot มาถึงจุดสิ้นสุดและฉันมาสรุป ฉันยังคงมีความสุขกับหุ่นยนต์ตัวนี้ แต่ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง: 1. ฉันเรียกใช้ระบบกึ่งอัตโนมัติตอนนี้: Warrior เปิดการซื้อขายและเมื่อฉันอยู่รอบ ๆ และดูการซื้อขายที่มีประมาณ 10 pips หรือสูงกว่าจะชนะฉันปิดด้วยตนเอง แน่นอนเมื่อฉันไม่อยู่รอบหรือขณะที่ฉันนอนหลับหุ่นยนต์ทำงานอัตโนมัติอย่างเต็มที่ 2. ฉันทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับการตั้งค่า ฉันไม่ชอบการตั้งค่าขอบลม ซึ่งหมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่นักรบค้าสูญเสียการค้าเริ่มต้นการค้าใหม่ที่มีขนาดมากขึ้น อาจทำให้บัญชีของคุณเสียหายได้อย่างง่ายดาย ฉันเริ่มต้นด้วยจำนวน 0.01 และฉันเห็นการซื้อขายหนึ่งครั้งมีจำนวนมาก 1.4 รายการ ถ้าการค้าดังกล่าวหรือ 2 คนผิดพลาดลาก่อนเงินของฉัน ดังนั้นฉันจึงทำการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้ในการตั้งค่า Warriors: เมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นคำ LOTMULT (รวม 3 ครั้ง) ฉันเปลี่ยนค่าเป็น 1.0 และ LOTFIX True นี้จะช่วยให้ล็อตคงที่สิ่งที่ฉันต้องการและไม่สิ่งที่หุ่นยนต์หมายถึง 3. ฉันใช้ EA นี้ในแผนภูมิ 5 (ห้า): GBPUSD, EURUSD, USDJPY, AUSUSD และ AUSNZD ฉันคิดว่าการเลือกคู่สกุลเงินนี้ทำให้หุ่นยนต์ทำงาน 24 ชั่วโมงต่อวัน ฉันรู้ว่ามันฟังดูไม่จริง แต่มีเพียง 2 คู่ที่ฉันทำไปแล้ว 6 PER DAY ขณะนี้มี 5 คู่ฉันมาน้อยกว่าวันที่ 10 PER ฉันคิดว่าฉันได้รับมากขึ้นด้วย 5 คู่ แต่ตอนนี้ฉันเห็นว่า EA นี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับ GBDUSD และฉันยังคงใช้งานหุ่นยนต์ตัวนี้อยู่ในการตั้งค่าความเสี่ยงต่ำมาก ๆ : 0.01 lot ไม่มี margin-gale เลย ฉันแจ้งให้คุณทราบเมื่อฉันทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างหรือฉันกลับมาอีกครั้งในอีก 4 สัปดาห์ หลายธุรกิจการค้ามีความสุข 2013-04-03 5Star สวัสดีผู้ค้า Lazy ฉันสัญญาว่าจะให้คุณปรับปรุง Forex Warrior ทำงานได้ดีนี่เป็นข่าวที่สำคัญที่สุดตอนนี้หุ่นยนต์นี้ทำงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในบัญชีจริงของฉันมันเป็นเสมอมากในตอนกลางคืน แต่ฉันไม่ได้ซื้อหุ่นยนต์ที่ทำงานเฉพาะในเวลากลางวันเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงเริ่มต้น AUDJPY หลังจากสัปดาห์แรก ผลก็คือกำไรได้ถึง 7 ในทุกวันทำการ GREAT แต่เมื่อวานนี้หุ่นยนต์ได้รับความสูญเสียเช่นเดียวกันผลคือตอนนี้ที่ทำให้ค่าเฉลี่ยเพียง 4,56 ต่อวันทำงาน ซึ่งหมายความว่าอาจมีได้ถึง 1000 ต่อปี ไม่เลว :) ด้วยคำอื่น ๆ : Warrior ทำในสองสัปดาห์ 45 ของยอดเงินเริ่มต้น ฉันรอหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ฉันจะเริ่มแผนภูมิ EURUSD กับหุ่นยนต์ตัวนี้ โดยทั่วไปฉันสามารถพูดได้ว่าฉันสามารถแนะนำหุ่นยนต์ตัวนี้ได้ แต่คุณสามารถรอการอัปเดตครั้งต่อไปได้ สวัสดีค้าทั้งหมดของคุณ 2013-03-22 ไม่มีคะแนนสวัสดีผู้ค้าขี้เกียจอีกโปรดอ่านรายงานของฉันด้านล่าง หากต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับนักลงทุน Forex อีกครั้งฉันขอแจ้งให้ทราบว่าฉันกำลังเรียกใช้หุ่นยนต์ตัวนี้ในบัญชีจริงแบบสดเท่านั้น การคำนวณล่วงหน้าของฉันสำหรับหุ่นยนต์ตัวนี้คือ 6 การค้าต่อวัน 1203 ธุรกิจการค้า 41,3 สัปดาห์ 5 วันทำการต่อสัปดาห์ 5.8 ธุรกิจการค้าต่อวันทำการ Forex Warrior บอกในเว็บไซต์ของตน 2-5 เทรดต่อวัน แต่หุ่นยนต์ตัวนี้ดำเนินการใน 24 ชั่วโมงแรกที่ประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จ 15 ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จ นี้เป็นมากกว่าที่ฉันรอคอย ฉันคอยติดตามคุณอยู่เสมอ มีความสุขกับทุกท่าน 2013-03-21 No Rating สวัสดีพ่อค้าขี้เกียจฉันมีข่าวดีสำหรับคุณ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณและสันติภาพของกองทัพ Forex เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงินกับบทวิจารณ์ของคุณและช่วยให้ฉันหานักลงทุน Forex (Robot) นี้ ฉันใช้เวลา (หรือดีกว่า: LOST) เงินเป็นจำนวนมากเมื่อค้นหาหลังจาก grail ศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขาย Forex นี่เป็นเหตุผลที่ฉันใช้เวลาเล่าประสบการณ์ของฉันเกี่ยวกับหุ่นยนต์ตัวนี้ ฉันซื้อหุ่นยนต์นี้เมื่อวานนี้ หลังจากผ่านไป 2-3 นาทีฉันได้รับจดหมายจากพวกเขาเพื่อส่งใบเสร็จรับเงินและหมายเลขบัญชีของฉัน (ไม่ใช่ชื่อ) ของโบรกเกอร์ของฉัน หลังจากนั้นไม่กี่นาทีฉันได้รับข้อความว่าหมายเลขบัญชีของฉันได้รับการอนุมัติแล้ว ที่นี่คุณต้องรู้ว่าใบอนุญาตหนึ่งใบของ Warrior ใช้ได้กับบัญชีเดียวเท่านั้น คุณสามารถเปลี่ยนบัญชีได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แต่คุณต้องแจ้งทีมนักพัฒนา Forex Warrior ผ่านทางอีเมล ในเว็บไซต์ของพวกเขาคุณจะได้รับข้อมูลที่คุณได้รับส่วนลด 40 ใบสำหรับใบอนุญาตอื่น ประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาฉันได้รับอีเมลพร้อมลิงก์ดาวน์โหลด ที่นี่ฉันดาวน์โหลดไฟล์ rar ฉันต้องยอมรับว่าการติดตั้งหุ่นยนต์ตัวนี้ไม่ง่ายอย่างที่บอกในเว็บไซต์ของพวกเขา ทำไมพวกเขาไม่เสนอไฟล์ด้วยตนเอง แต่หลังจากที่ฉันคลายซิปไฟล์นี้ฉันพบไฟล์ติดตั้งและติดตั้ง Warrior หลังจากรีสตาร์ทโบรกเกอร์ของฉัน MT4 ฉันพบนักรบโฟและวางไว้ในแผนภูมิ GBPUSD ของฉันด้วยการลากและวาง ฉันไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการตั้งค่าและคลิก OK หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีนักรบก็เริ่มดำเนินการ กำหนดการซื้อและขายในเวลาเดียวกันและวางคำสั่งซื้อและขาย อย่างที่ฉันเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ฉันเสียเงินเป็นจำนวนมากกับการทดลองใช้ EAs และหุ่นยนต์ บางคนก็ไม่ได้ค้าเลย คนอื่น ๆ ก็ยุบบัญชีของฉันออกไปไม่มีใครในพวกเขาเริ่มมีการซื้อขายเช่น Warrior นี้ ประมาณ 2-3 ชั่วโมงหลังจากการขายที่ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรก ที่นี่ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกในการตั้งค่าหุ่นยนต์: ฉันเปลี่ยน Lot จาก 0.01 เป็น 0.02 ตอนนี้ประมาณ 24 ชั่วโมงต่อมาหุ่นยนต์ตัวนี้ทำยอดดุลอยู่ 6 สิ่งที่ประสบความสำเร็จหุ่นยนต์ตัวนี้ก็แพ้การค้าด้วยเช่นกัน ไม่มีแม้แต่ผู้ค้าที่ดีที่สุดไม่เคยชนะ 100 ของการค้าของพวกเขา หุ่นยนต์ตัวนี้ทำกำไรได้มากกว่าการสูญเสีย สำหรับฉันนี่คือเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ฉันซื้อขายกับ eToro มานานแล้วและคัดลอกผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญที่มีความสำเร็จดี แต่ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เป็นมนุษย์ ด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเขาเปลี่ยนพฤติกรรมการค้าของพวกเขาและ suddendly พวกเขาหลวมเงินทั้งหมดของพวกเขาและฉันเกินไป ฉันเดาว่าหุ่นยนต์จะไม่ทำเช่นนี้ เมื่อฉันกำลังค้นหา EA ที่เหมาะสมฉันมองหารายละเอียดต่อไปนี้: 1. ผู้ขายจัดให้มีการทดสอบบัญชีจริงหรือไม่ คุณสามารถลืมเกี่ยวกับ EA ทั้งหมดที่มีการทดสอบการสาธิต บัญชีจริงและบัญชี Demo แตกต่างโดยสิ้นเชิงเพียงแค่ดูที่ BMMAX Power EA ซึ่งเป็นฉบับที่ 1 ในการทดสอบ FPA ของ EA พวกเขาอ้างว่าเพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ที่ดีของพวกเขาด้วยการทดสอบสด แต่เมื่อคลิกที่แผนภูมิของพวกเขาในเว็บไซต์ของพวกเขาคุณจะเห็นการสาธิตคำเล็ก ๆ น้อย ๆ 800 Dollar for this fake นี่คือการหลอกลวง 2. การทดสอบจริงนี้ใช้เวลานานแค่ไหน ยิ่งนานเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น 3. มีการทำธุรกิจการค้ามากเพียงใดในช่วงนี้ธุรกิจการค้ามากขึ้นสามารถตรวจสอบได้มากขึ้นและเป็นหลักฐานในการเทรดที่มีเสถียรภาพ 4. สามารถซื้อขายได้กี่วันต่อวัน 5 วิธีการหลายการค้าที่ประสบความสำเร็จแน่นอนที่ใกล้ชิดกับ 100 ที่ดีกว่า 6 ชนะเฉลี่ยและหลวมและผู้ชนะที่ใหญ่ที่สุดและการค้า looser นี่ควรจะเป็นของผู้ชนะแน่นอนสูงกว่า looser Fx หุ่นยนต์ไม่มีประโยชน์เมื่อทำ 10 ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จกับกำไร 1 ดอลลาร์สำหรับการค้าแต่ละครั้งและไม่ประสบความสำเร็จโดยมีการสูญเสีย 348 เหรียญ ที่นี่ฉันคำนวณกำไรของระยะเวลาการทดสอบและคำนวณได้ถึงหนึ่งปีเพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ ที่นี่ฉันพบว่า Profit Factor ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับหุ่นยนต์ 8. ความคิดเห็น (ดีหรือไม่ดี) จะเป็นอย่างไร 9. และสุดท้าย: ผู้ขายรับประกันการรับประกันคืนเงิน (MBG) โดยเฉพาะผ่านทาง Clickbank คุณจะเห็นว่ามีข้อมูลมากมาย ดังนั้นผมจึงเริ่มต้นไฟล์ Excel เพื่อส่งข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้ หลังจากเสร็จสิ้นการตรวจทานแล้วฉันควรซื้อ Bot การเจริญเติบโตของเงิน กำไรสูงสุด p. a. การทดสอบจริงนานมากและราคาปานกลางกับ MBG ผ่าน Clickbank แต่บทวิจารณ์และความคิดเห็นของคุณช่วยให้ฉันเก็บเงินไว้ EA ที่น่าสนใจต่อไปคือ JPY EA: กำไรสูงสุดเป็นอันดับที่สองต่อหนึ่งปีประมาณ 30 ธุรกรรมต่อวัน แต่ไม่ถึง 2 สัปดาห์ในบัญชีจริงราคา 400 ดอลลาร์โดยไม่มี MBG และความคิดเห็นเชิงลบของคุณช่วยให้ฉันอยู่ห่าง จากหุ่นยนต์ตัวนี้ แต่ฉันจะติดตามหุ่นยนต์ตัวนี้เป็นระยะเวลานาน หุ่นยนต์ Forex Warrior นี้ไม่ใช่ตลาดที่ราคาถูกที่สุด แต่พวกเขามีใบอนุญาต 3 เดือนสำหรับ 60 เหรียญ (VAT) และหลังจากจ่ายเงิน 4 ครั้ง (หนึ่งปี) คุณจะได้รับใบอนุญาตไม่ จำกัด ยุติธรรมมากหรือจ่าย 239 บาท - ดอลลาร์ (VAT) พร้อมกัน พวกเขาให้เงินทั้งสองวิธีในการรับประกันคืนเงิน 30 วัน ดังนั้นคุณสามารถลองใช้เพื่อความเสี่ยงที่ดี ฉันคิดว่าเมื่อมีคนเสนอกฎการชำระเงินดังกล่าวพวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดี EA นี้มีกำไรสูงสุดเป็นอันดับ 3 ระยะเวลาการทดสอบจริงที่สามที่ยาวที่สุดและจำนวนเงินที่สูงที่สุดในสามของการซื้อขายที่ดำเนินการและการซื้อขายสูงสุดที่ห้าต่อวัน หวังว่าหุ่นยนต์ตัวนี้จะทำงานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงแรก ขั้นตอนต่อไปคือการทดสอบบนกราฟ EURUSD ฉันสัญญาว่าจะให้คุณปรับปรุง ความพึงพอใจของลูกค้าและคำเตือนความเสี่ยง กรุณาอ่าน. คำเตือนความเสี่ยง การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ในเว็บไซต์นี้เป็นความคิดเห็นและความคิดเห็นของผู้เข้าชมของเราและอาจไม่สะท้อนถึงความจริง กรุณาใช้การตัดสินที่ดีของคุณเองและขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลใด ๆ ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการลบแก้ไขย้ายหรือปิดโพสต์ใด ๆ ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ การเชื่อมโยงคำเตือนโฆษณาจะปรากฏขึ้นทั่วทั้งไซต์ บางหน้าในไซต์อาจมีลิงค์พันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์ โฆษณาและลิงค์เหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความเห็นการรับรองหรือความสามัคคีของเว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือ การทบทวน FPAs จะไม่ได้รับผลกระทบจากการโฆษณา โฆษณาบางรายการอาจมีข้อมูลที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและอาจทำให้ข้อมูลที่ไม่สมดุลและข้อมูลที่อาจไม่สามารถเปิดเผยความเสี่ยงและข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเก็งกำไรได้ ผู้ส่งอีเมลขยะได้รับการเตือนถ้าคุณสแปมฟอรัมหรือบทวิจารณ์ของ FPA เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขบทความของคุณในแบบที่เราต้องการเพื่อทำให้คุณสนุก การสแปมเราถือว่าคุณยอมรับการแก้ไขใด ๆ ที่เราทำขึ้นและจะไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรือการกระทำใด ๆ ต่อ FPA หรือ บริษัท ร่วมของ บริษัท สำหรับสิ่งที่เราทำกับสแปมของคุณหรือด้วย ข้อตกลงและเงื่อนไขนโยบายความเป็นส่วนตัวติดต่อเราเกี่ยวกับ ForexPeaceArmy มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท โฆษณาบางแห่งในเว็บไซต์นี้และอาจได้รับการชดเชยหากผู้อ่านติดตามลิงก์และลงชื่อสมัครใช้ เรามุ่งมั่นในการจัดการความคิดเห็นและโพสต์โดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว สำเนาลิขสิทธิ์ ForexPeaceArmy All rights Reserved.8482Forex กองทัพสันติภาพ ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace สงวนลิขสิทธิ์ภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศ Forex Peace Army พึ่งพาการโฆษณาแบนเนอร์เพื่อให้ฟรีสำหรับทุกคน คุณสามารถช่วยด้วยเช่นกัน - โปรดพิจารณาปิดใช้งาน AdBlocker ในขณะที่เรียกดูเว็บไซต์ของเรา ขอขอบคุณจากชุมชนนักค้าของเรา :-) นักพัฒนา Forex Warrior EA คู่สกุลเงิน EURUSD, GBPUSD, NZDUSD, AUDUSD, EURGBP8230 ประเภทรายการ คำสั่งซื้อของตลาดความต้องการเงินฝาก: จาก 10,000 บัญชีสำหรับ USD (EUR) โดยมีจำนวนขั้นต่ำ 0.01 จากบัญชี 1,000 สำหรับบัญชีที่มีจำนวนขั้นต่ำ 0.1 จาก 100 สำหรับบัญชีที่มีจำนวนขั้นต่ำ 0.01 Forex Warrior เป็นผู้ประกอบการค้าขายแบบ martingale มันอยู่ในตลาด 100 ของเวลาและการค้าพร้อมกันในทิศทางทั้งสอง (ยาวและสั้น) จึงบรรลุผลการป้องกันความเสี่ยงเมื่อตลาดมีแนวโน้ม การค้าที่เปิดโดย Forex Warrior ในทิศทางที่กำหนด (longshort) จะถูกจัดกลุ่มเข้าด้วยกันกลุ่มธุรกิจดังกล่าวเรียกว่าตะกร้า การซื้อขายในตะกร้าครั้งแรกจะเปิดตามใบสั่งซื้อของตลาด หากราคาเคลื่อนไหวไปในทิศทางของการค้าการค้าจะปิดตัวลงโดยมีผลกำไร หากราคาเคลื่อนไหวเทียบกับการค้า Forex Warrior จะเพิ่มธุรกิจการค้าใหม่ลงในตะกร้า ตะกร้าทั้งหมดจะถูกปิดในกำไรที่ดึงกลับของราคา ธุรกิจการค้าที่ต่อเนื่องที่เพิ่มเข้าไปในตะกร้าจะเรียกว่าระดับ การค้าทั้งหมดในตะกร้ามีค่า Take Profit (TP) เหมือนกันดังนั้นเมื่อราคาถึงมูลค่า TP ตะกร้าทั้งหมดจะถูกปิดพร้อมกันและจะเปิดตะกร้าใหม่ขึ้น ระดับใหม่ของตะกร้าเริ่มต้นด้วยระดับที่ 3 จะเปิดขึ้นโดยมีขนาดล็อตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับขนาดล็อตของระดับก่อนหน้า ขนาดล็อตที่แท้จริงจะคำนวณจากฐานจำนวน (นั่นคือขนาดล็อตที่ 1 ระดับ) โดยใช้ตัวคูณจำนวนมากที่ผู้ใช้เลือกได้ Forex Warrior สามารถประสบความสำเร็จในการทำงานในระบอบการปกครองแบบเคาน์เตอร์เทรนด์และปิดกั้นตะกร้าโดยมีผลกำไรทันทีที่ราคาแนวโน้มปรับตัวลงตามจำนวนที่กำหนดโดยค่า TP การค้าทั้งหมดของ Forex Warrior มีผลกำไรและระดับ Stop Loss ในการออกแบบพื้นฐานของนักรบโฟร์ Warrior อยู่ในตลาด 100 ของเวลากำไรจากการเคลื่อนไหวคดโกงของราคา ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานพร้อม ๆ กันทั้งในระยะยาวและระยะสั้นดังนั้นจึงเพิ่มผลกำไรเป็นสองเท่าในตลาดที่หลากหลายและบรรลุผลการป้องกันความเสี่ยงเมื่อตลาดมีแนวโน้มสูง หากโบรกเกอร์ของคุณกำหนดความต้องการ No-Hedge โดยอนุญาตให้สั่งซื้อเฉพาะหรือสั่งซื้อขายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นคุณสามารถบังคับให้นักพัฒนา Forex ทำงานได้ในทิศทางเดียวเท่านั้น (โดยการตั้ง FlagStopBuy FlagStopSell เป็น TRUE) ในกรณีนี้คุณอาจใช้สองสำเนาของ Forex Warrior ซึ่งทำงานในสองทิศทางที่ต่างกันในบัญชีสองบัญชี สำหรับผู้ใช้ที่ชอบการซื้อขายแบบอนุรักษ์นิยม Forex Warrior มีตัวเลือกในการเปิดตะกร้าใหม่เฉพาะในทิศทางของแนวโน้มทั่วโลก (เช่นนี้ควรตั้งค่า OpenOnlyOnTrend เป็น TRUE) ในขณะที่ซื้อขายพร้อมกันในทั้งสองทิศทาง Forex Warrior ดูแลสภาพตลาด เมื่อมีการตรวจพบตลาดที่มีแนวโน้มจะมีการปรับขนาดล็อตฐานสำหรับตะกร้าใหม่และค่า TP ของแต่ละระดับ ตามปกติผู้อ่านบล็อกของเรากำลังได้รับข้อเสนอราคาพิเศษ แทนที่จะเป็นราคาปกติของ 239 คุณจะจ่ายเงิน 179 ทำให้ประหยัด 60 ซื้อ War War EA นักรบที่มีส่วนลด 25 นอกจากนี้เรายังรับโอนโดยตรงจาก WebMoney, PayPal, Skrill สำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อเราโดย supportforexwarrior หรือใช้แบบฟอร์มติดต่อ forexwarriorcontacts ระบุ: ARGOLab ส่วนลด หมายเหตุ: จำนวนคูปองมีจำนวน จำกัด

No comments:

Post a Comment