Monday 28 August 2017

ที่มีชื่อเสียง ตัวเลือก กลยุทธ์


Quant กลยุทธ์ - พวกเขาสำหรับคุณกลยุทธ์การลงทุนเชิงปริมาณมีการพัฒนาเป็นเครื่องมือที่ซับซ้อนมากกับการถือกำเนิดของคอมพิวเตอร์สมัยใหม่ แต่รากกลยุทธ์กลับกว่า 70 ปี พวกเขามักจะดำเนินการโดยทีมที่มีการศึกษาสูงและใช้โมเดลที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการเอาชนะตลาด มีแม้กระทั่งโปรแกรมแบบออฟไลนที่เป็น plug-and-play สำหรับผู้ที่ต้องการความเรียบง่าย โมเดล Quant ทำงานได้ดีเมื่อทดสอบกลับ แต่การใช้งานจริงและอัตราความสำเร็จของพวกเขาเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ ขณะที่พวกเขาดูเหมือนจะทำงานได้ดีในตลาดวัว เมื่อตลาดไปยุ่งเหยิงกลยุทธ์เชิงปริมาณจะขึ้นอยู่กับความเสี่ยงเช่นเดียวกับกลยุทธ์อื่น ๆ ประวัติความเป็นมาหนึ่งในบรรดาบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งของการศึกษาทฤษฎีเชิงปริมาณที่นำมาประยุกต์ใช้ในด้านการเงินคือโรเบิร์ตเมอร์ตัน คุณสามารถจินตนาการว่ากระบวนการนี้ยากและใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่จะใช้คอมพิวเตอร์ ทฤษฎีทางการเงินอื่น ๆ ก็มีวิวัฒนาการมาจากการศึกษาเชิงปริมาณครั้งแรกซึ่งรวมถึงพื้นฐานของการกระจายการลงทุนตามทฤษฎีพอร์ตการลงทุนสมัยใหม่ การใช้ทั้งทางการเงินเชิงปริมาณและแคลคูลัสนำไปสู่เครื่องมือทั่วไปอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงสูตรการกำหนดราคาแบบ Black-Scholes ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดซึ่งไม่เพียงช่วยให้นักลงทุนสามารถเลือกราคาและพัฒนากลยุทธ์ได้ แต่ยังช่วยให้ตลาดมีสภาพคล่องอยู่เสมอ เมื่อใช้กับการจัดการพอร์ตโฟลิคโดยตรง เป้าหมายก็เหมือนกับกลยุทธ์การลงทุนอื่น ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าอัลฟาหรือผลตอบแทนส่วนเกิน Quants ขณะที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์เรียกว่าสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนเพื่อตรวจหาโอกาสในการลงทุน มีหลายรุ่นออกมีเป็น quants ที่พัฒนาพวกเขาและทั้งหมดอ้างว่าเป็นที่ดีที่สุด หนึ่งในกลยุทธ์การลงทุนที่ดีที่สุดจุดขายที่ดีที่สุดคือรูปแบบและในที่สุดคอมพิวเตอร์ทำให้การตัดสินใจ buysell จริงไม่ใช่มนุษย์ สิ่งนี้มีแนวโน้มที่จะลบการตอบสนองทางอารมณ์ใด ๆ ที่บุคคลอาจได้รับเมื่อซื้อหรือขายเงินลงทุน กลยุทธ์ Quant ได้รับการยอมรับในชุมชนการลงทุนและดำเนินการโดยกองทุนรวมกองทุนป้องกันความเสี่ยงและนักลงทุนสถาบัน พวกเขามักจะไปโดยกำเนิด alpha ชื่อ หรือ alpha gens หลังผ้าม่านเช่นเดียวกับใน Wizard of Oz มีใครบางคนอยู่ข้างหลังม่านที่ขับขี่กระบวนการ เช่นเดียวกับรูปแบบใด ๆ เพียงเท่าที่เป็นมนุษย์ที่พัฒนาโปรแกรม ในขณะที่ไม่มีข้อกำหนดเฉพาะสำหรับการเป็น Quant บริษัท ที่ทำงานแบบจำลองเชิงตัวเลขส่วนใหญ่จะรวมทักษะของนักวิเคราะห์การลงทุนสถิติและโปรแกรมเมอร์ที่ทำรหัสกระบวนการนี้ลงในคอมพิวเตอร์ เนื่องจากลักษณะที่ซับซ้อนของแบบจำลองทางคณิตศาสตร์และสถิติจึงเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นข้อมูลประจำตัวเช่นปริญญาโทและปริญญาเอกด้านการเงินเศรษฐศาสตร์คณิตศาสตร์และวิศวกรรม ในอดีตสมาชิกในทีมเหล่านี้ทำงานในสำนักงานด้านหลัง แต่เป็นแบบจำลองควอนตัมได้กลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นสำนักงานกลับถูกย้ายไปที่สำนักงานด้านหน้า ประโยชน์ของกลยุทธ์ควอนท์แม้ว่าอัตราความสำเร็จโดยรวมจะเป็นที่ถกเถียงกัน แต่เหตุผลที่กลยุทธ์เชิงปริมาณบางอย่างใช้งานได้ก็คือพวกเขาอยู่บนพื้นฐานของระเบียบวินัย ถ้าแบบจำลองถูกต้องระเบียบวินัยจะช่วยให้ยุทธศาสตร์การทำงานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีค่าความเร็วสูงเพื่อใช้ประโยชน์จากความไร้ประสิทธิภาพในตลาดโดยอาศัยข้อมูลเชิงปริมาณ โมเดลตัวเองสามารถขึ้นอยู่กับเพียงไม่กี่อัตราส่วนเช่น PE การเติบโตของตราสารทุนและตราสารหนี้หรือใช้ปัจจัยการผลิตหลายพันรายการที่ทำงานร่วมกันในเวลาเดียวกัน กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จสามารถรับแนวโน้มในช่วงเริ่มต้นของพวกเขาเป็นคอมพิวเตอร์อย่างต่อเนื่องเรียกใช้สถานการณ์เพื่อหาประสิทธิภาพไร้ความสามารถก่อนที่คนอื่นจะทำ โมเดลมีความสามารถในการวิเคราะห์กลุ่มการลงทุนจำนวนมากพร้อม ๆ กันซึ่งนักวิเคราะห์แบบเดิมอาจมองเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น กระบวนการคัดกรองสามารถให้คะแนนเอกภพได้ตามระดับชั้นเช่น 1-5 หรือ A-F ขึ้นอยู่กับรุ่น ทำให้กระบวนการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงง่ายมากโดยการลงทุนในการลงทุนที่ได้รับการจัดอันดับและขายสินค้าที่มีคะแนนต่ำ โมเดล Quant ยังเปิดรูปแบบต่างๆของกลยุทธ์เช่นยาวสั้นและยาวนาน กองทุนเงินทุนที่ประสบความสำเร็จให้ความสำคัญกับการควบคุมความเสี่ยงเนื่องจากลักษณะของโมเดลของพวกเขา กลยุทธ์ส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยจักรวาลหรือเกณฑ์มาตรฐานและใช้ภาคอุตสาหกรรมและการถ่วงน้ำหนักอุตสาหกรรมในรูปแบบของพวกเขา ซึ่งจะช่วยให้เงินทุนสามารถควบคุมการกระจายการลงทุนได้ในระดับหนึ่งโดยไม่ส่งผลต่อรูปแบบของตัวเอง กองทุน Quant มักจะทำงานโดยใช้ต้นทุนต่ำกว่าเพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิเคราะห์แบบดั้งเดิมและผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอหลายรายเพื่อใช้งาน ข้อเสียของ Quant Strategies มีหลายเหตุผลที่ทำให้นักลงทุนจำนวนมากไม่ยอมรับแนวคิดเรื่องการปล่อยให้กล่องดำดำเนินการลงทุนอย่างเต็มที่ สำหรับทุกกองทุนที่ประสบความสำเร็จเงินออกมีเช่นเดียวกับหลายคนดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จ น่าเสียดายสำหรับชื่อเสียง quants เมื่อพวกเขาล้มเหลวพวกเขาล้มเหลวครั้งใหญ่ การบริหารจัดการเงินทุนระยะยาวเป็นหนึ่งในกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากผู้นำด้านการศึกษาที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดและนักเศรษฐศาสตร์ชื่อ Myron S. Scholes และ Robert C. Merton สองคนที่ได้รับรางวัลโนเบลเมโมเรียล ในช่วงปี 1990 ทีมของพวกเขาสร้างผลตอบแทนสูงกว่าค่าเฉลี่ยและดึงดูดทุนจากนักลงทุนทุกประเภท พวกเขามีชื่อเสียงไม่เพียง แต่ใช้ประโยชน์จากความไร้ประสิทธิภาพ แต่ใช้การเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเดิมพันแบบ leveraged มหาศาลในทิศทางตลาด ธรรมชาติที่มีระเบียบวินัยในยุทธศาสตร์ของพวกเขาสร้างความอ่อนแอที่นำไปสู่การล่มสลายของพวกเขา การบริหารจัดการทุนระยะยาวได้รับการชำระบัญชีและเลิกกิจการในช่วงต้นปี พ. ศ. 2543 โดยนางแบบไม่ได้รวมถึงความเป็นไปได้ที่รัฐบาลรัสเซียอาจผิดนัดชำระหนี้บางส่วนได้ เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเหตุการณ์และปฏิกิริยาลูกโซ่ที่ขยายขึ้นโดยความหายนะที่สร้างขึ้นโดยใช้แรงจูงใจ LTCM มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการดำเนินการด้านการลงทุนอื่น ๆ ที่การล่มสลายของ บริษัท ส่งผลกระทบต่อตลาดโลกทำให้เกิดเหตุการณ์ที่น่าทึ่ง ในระยะยาว Federal Reserve ได้เข้ามาช่วยเหลือและธนาคารอื่น ๆ และกองทุนรวมเพื่อการลงทุนก็ได้สนับสนุน LTCM เพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เงินทุนจำนวนมากอาจล้มเหลวเนื่องจากเป็นไปตามเหตุการณ์ในอดีตที่อาจไม่รวมถึงเหตุการณ์ในอนาคต ในขณะที่ทีมควอนตัมที่แข็งแกร่งจะเพิ่มประเด็นใหม่ ๆ ต่อโมเดลต่อไปเพื่อคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดเดาอนาคตได้ทุกครั้ง เงินทุนของ Quant อาจสับสนเมื่อเศรษฐกิจและตลาดมีความผันผวนสูงกว่าค่าเฉลี่ย สัญญาณซื้อและขายสามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วว่าการหมุนเวียนสูงสามารถสร้างคอมมิชชั่นและกิจกรรมที่ต้องเสียภาษีได้สูง กองทุน Quant อาจก่อให้เกิดอันตรายเมื่อมีการวางตลาดเป็นหลักฐานหรือมีพื้นฐานอยู่บนกลยุทธ์สั้น ๆ การคาดการณ์การชะลอตัว การใช้ตราสารอนุพันธ์และการรวมพลังอำนาจอาจเป็นอันตรายได้ การเลี้ยวผิดอาจนำไปสู่การระเบิดซึ่งมักจะทำให้ข่าว ยุทธศาสตร์ด้านการลงทุนเชิงปริมาณได้พัฒนาจากกล่องดำกลับไปเป็นเครื่องมือการลงทุนหลัก พวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ความคิดที่ดีที่สุดในธุรกิจและคอมพิวเตอร์ที่เร็วที่สุดในการใช้ประโยชน์จากความไร้ประสิทธิผลและใช้ประโยชน์ในการวางเดิมพันทางการตลาด พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จอย่างมากถ้าแบบจำลองมีข้อมูลปัจจัยการผลิตที่ถูกต้องทั้งหมดและมีความว่องไวเพียงพอที่จะคาดการณ์เหตุการณ์ในตลาดที่ผิดปกติ ในทางตรงกันข้ามในขณะที่เงินจำนวนมากได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดกลับจนกว่าพวกเขาจะทำงานจุดอ่อนของพวกเขาคือพวกเขาพึ่งพาข้อมูลทางประวัติศาสตร์สำหรับความสำเร็จของพวกเขา ในขณะที่การลงทุนเชิงปริมาณมีอยู่ในตลาดสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงความบกพร่องและความเสี่ยง เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การกระจายความเสี่ยง ความคิดที่ดีในการรักษากลยุทธ์เชิงปริมาณเป็นรูปแบบการลงทุนและรวมเอากลยุทธ์แบบดั้งเดิมเพื่อให้เกิดการกระจายความเสี่ยงที่เหมาะสม มูลค่าตลาดรวมของหุ้นทั้งหมดของ บริษัท ที่โดดเด่น มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดคำนวณโดยการคูณ Frexit ย่อมาจาก quotFrench exitquot เป็นเศษเสี้ยวของคำว่า Brexit ของฝรั่งเศสซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสหราชอาณาจักรได้รับการโหวต คำสั่งซื้อที่วางไว้กับโบรกเกอร์ที่รวมคุณลักษณะของคำสั่งหยุดกับคำสั่งซื้อที่ จำกัด ไว้ คำสั่งหยุดการสั่งซื้อจะ รอบการจัดหาเงินทุนที่นักลงทุนซื้อหุ้นจาก บริษัท ในราคาที่ต่ำกว่าการประเมินมูลค่าวางไว้ ทฤษฎีเศรษฐศาสตร์ของการใช้จ่ายทั้งหมดในระบบเศรษฐกิจและผลกระทบต่อผลผลิตและอัตราเงินเฟ้อ เศรษฐศาสตร์ของเคนส์ได้รับการพัฒนา การถือครองสินทรัพย์ในพอร์ตลงทุน การลงทุนในพอร์ทจะทำโดยคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน กลยุทธ์อันยอดเยี่ยมนี้เจฟฟ์ Bezos ใช้ในการสร้างจักรวรรดิ Amazon โครงการ Gazelle นี่คือสิ่งที่ Amazon เรียกว่าเป็นความคิดริเริ่มที่จะทำให้ผู้จัดพิมพ์หนังสือสามารถโน้มน้าวให้ดียิ่งขึ้น ตามที่เขานิวยอร์กไทม์ส ซีอีโอเจฟฟ์ Bezos กล่าวว่าอเมซอนควรจะเข้าหาสื่อมวลชนขนาดเล็กเหล่านี้ในลักษณะที่เสือดาวจะไล่ล่าละมั่ง เสือชีต้าสามารถวิ่งได้ 70 ไมล์ต่อชั่วโมงเร่งความเร็วได้เร็วกว่า Ferrari Enzo บริษัท Bezoss ย้ายที่คลิปที่คล้ายกัน Amazon เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและนำมาสู่เกือบ 75 พันล้านปีที่ผ่านมาเนื่องจากรูปแบบที่ไม่เป็นทางการและกล้าหาญของหัวหน้าผู้บริหาร ต่อไปนี้เป็นห้ากลยุทธ์ที่ Bezos ใช้ในการสร้างอาณาจักร Amazon 1 เป็นเหมือนเจ้าพ่อ: ทำให้พวกเขาเสนอที่พวกเขาลาดเทปฏิเสธ ในปีพ. ศ. 2547 อเมซอนได้ตั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่เขา Melville House สำนักพิมพ์ที่บูติกของนวนิยายและสารคดีเรื่องร้ายแรงที่มีพื้นฐานอยู่ใน Brooklyn, NYY เป็นเพียง บริษัท นกเพิ่งมีขนเมื่อสิ่งต่างๆเครียดกับ Amazon เจ้าของร่วม Dennis Johnson จำได้ว่าผู้จัดจำหน่ายของเขาเรียกเขาและอธิบายการเจรจากับ Amazon เช่นอาหารค่ำกับเจ้าพ่อ ในฐานะ The New Yorker report Amazon ต้องการชำระเงินโดยไม่ต้องเปิดเผยจำนวนหนังสือ Melville House ที่ขายบนไซต์ จอห์นสันเป็นคนสำคัญของนโยบายและแบ่งปันความกังวลกับนิตยสารทางการค้าวรรณกรรม Publishers Weekly วันหนึ่งผู้สื่อข่าวได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับจอห์นสันปุ่มซื้อในหน้า Amazon ของ Melville Houses ก็หายไป ดังนั้น Johnson, whos ตั้งแต่ blogged ของสงคราม Amazon ในหนังสือ ตัดสินใจที่จะขึ้นม้า ฉันจ่ายเงินสินบนที่เขากล่าวและหนังสือปรากฏขึ้นอีกครั้ง 2. ไม่เลิกให้ข้อมูลเว้นแต่จำเป็นอย่างยิ่ง Amazon ไม่ได้บอก Melville House ว่ามีขายหนังสือกี่เล่มในไซต์ Amazon ยังคงเป็นแม่ขายจุดและเคยชินพูดว่ามีพนักงานจำนวนมากในซีแอตเติล นอกจากนี้พื้นที่ทีม Kindle ทำงานที่สำนักงานใหญ่ของซีแอตเทิลเรียกว่า Area 51 เนื่องจากคุณไม่สามารถเดินเท้าได้จนกว่าคุณจะมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ Bezos ดูเหมือนว่าชอบที่จะส่งมอบข้อมูลและสร้างการเล่าเรื่องของแอ็ปเปิ้ลในรูปแบบของตัวเองเช่นตัวอักษรผู้ถือหุ้นที่สร้างขึ้นอย่างรอบคอบ 3. ให้ทีมเล็กพอที่สมาชิกจะได้รับอาหารสองพิซซ่า Bezos มีชื่อเสียงในหมู่ nerds การจัดการสำหรับพิซซ่าของเขาสองกฎ ไม่มีทีมใดควรมีขนาดใหญ่กว่าที่สามารถเลี้ยงด้วยพิซซ่าขนาดใหญ่สองแห่ง นั่นหมายความว่ากองกำลังงานมีจำนวน จำกัด เพียง 5-7 คนทำให้ทีมสามารถทดสอบความคิดของตนเองได้โดยไม่ต้องมีผู้เข้าชมมากนักซึ่งเป็นกลุ่มต่อต้านกลุ่มหนึ่งในสัตว์เลี้ยงของ Bezoss ทีมเล็ก ๆ เหล่านี้นำไปสู่นวัตกรรมที่มีขนาดใหญ่เช่นข้อเสนอของ Gold Box โปรโมชันยอดนิยมที่มอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าในเวลา จำกัด 4. หยุดพูดมาก ในการล่าถอยนอกสถานที่ในช่วงต้นทศวรรษ 2000 คำว่าไปถึงกลุ่มที่ต้องการสื่อสารกันมากขึ้น Bezos ลุกขึ้นและกล่าวว่า ไม่มีการสื่อสารเป็นเรื่องแย่วิธีการพูดมากเกินไปเป็นปัญหาการสื่อสารข้ามทีมจะจำกัดความเป็นอิสระของทีมและทำให้ผู้คนเห็นด้วยมากเกินไปเขาประเมินซึ่งยืนหยัดต่อสู้กับความขัดแย้งเชิงสร้างสรรค์ที่กำหนดวัฒนธรรมของชาวแอ็ปเปิ้ล 5. รับปฏิปักษ์ แบรดสโตนผู้เขียน The Everything Store กล่าวว่าคนที่ทำผลงานได้ดีใน Amazon มักเป็นผู้ที่เจริญเติบโตในบรรยากาศขัดแย้งกับแรงเสียดทานเกือบตลอดเวลาซึ่งเป็นผลงานของแอ็ปเปิ้ลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำไม Bezos ไม่สามารถยืนหยัดอยู่ร่วมกันทางสังคมได้แนวโน้มของคนที่ชอบเห็นด้วยและเห็นว่าสะดวกสบาย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผู้ประกอบการที่ดีที่สุดเป็นคนไม่ดีอย่างสุดซึ้ง T ha t รักการอภิปรายที่คนถูกบังคับให้สนับสนุนมุมมองของพวกเขาฝังแน่นในวัฒนธรรมแอมะซอน ตามที่ Businessweek เขียนไว้ หลักการความเป็นผู้นำของแอมะซอนคือ: ให้กระดูกสันหลังไม่เห็นด้วยและยอมรับ ผู้นำมีหน้าที่ต้องเคารพในการตัดสินใจเมื่อพวกเขาไม่เห็นด้วยแม้ในขณะที่ทำเช่นนั้นก็อึดอัดหรือหมดแรง ผู้นำมีความเชื่อมั่นและเหนียวแน่น พวกเขาไม่ยอมประนีประนอมเพื่อความสามัคคีในสังคม เมื่อการตัดสินใจถูกกำหนดพวกเขากระทำทั้งหมด เช่นเดียวกับเสือชีตาห์ทำกับละมั่ง ดูเพิ่มเติม: หนังสือที่จำเป็น 12 เกี่ยวกับ Jeff Bezos อ่านหนังสือ 5 Brilliant Strategies Jeff Bezos ใช้สร้าง Amazon Empire7 กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม Coca-Cola เคยเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก Coca-Cola ไปจากยาแก้โรคทุกชนิดที่ติดเชื้อโคเคนในปี 1886 ไปจนถึงเครื่องดื่มหวานที่แพร่หลายในปีพ. ศ. 2472 ปัจจุบัน บริษัท ในเครือของ Coca-Cola มีผู้คนกว่า 200 ประเทศดื่มเครื่องดื่มที่มีปริมาณถึง 1.9 พันล้านต่อวัน การมีผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนชื่นชอบอยู่ห่างไกลจากสิ่งเดียวที่จำเป็นในการเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่มีค่าที่สุดในโลก Coca-Cola ใช้กลยุทธ์การออกแบบและการตลาดที่สำคัญ 7 ข้อซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในถนนของเซี่ยงไฮ้เช่นเดียวกับในเมืองแอตแลนตาในช่วงทศวรรษที่ 1920s กล่าวโดย Coca-Cola ประธานด้านนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการเดวิดบัตเลอร์ ในหนังสือการออกแบบที่จะเติบโต: วิธีที่ Coca-Cola ได้เรียนรู้ที่จะรวมระดับและความคล่องตัว (และวิธีที่คุณสามารถเกินไป), บัตเลอร์และผู้ร่วมเขียน Linda Tischler สำรวจเจ็ดกลยุทธ์เหล่านี้ซึ่งอธิบายอย่างใดอย่างหนึ่งด้านล่าง 1. เริ่มต้นด้วยสูตรเฉพาะที่ได้รับการทดสอบจากตลาด หลังจากทำหน้าที่เป็นนายพันร่วมใจในสงครามกลางเมืองจอห์นเพมเบอร์ตันต้องการพัฒนาโคคาไวน์ (โดยทั่วไปคือโคล่ากับแอลกอฮอล์และโคเคน) ที่อยู่ในยุคสมัยนั้น ในปีพ. ศ. 2429 แอตแลนต้าได้ออกกฎหมายห้ามสูบบุหรี่ที่บังคับให้ผู้ผลิตเครื่องดื่มผลิตเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เพมเบอร์ตันส่งหลานชายของเขาลูอิสนิวแมนด้วยตัวอย่างของสูตรของเขาไปยังร้านขายยาในท้องถิ่นซึ่งมีคนชุมนุมดื่มเครื่องดื่มโซดารุ่นแรก ๆ เหล่านี้ นิวแมนส่งข้อเสนอแนะต่อลุงของเขาเกี่ยวกับเครื่องปรุงต่างๆและในตอนท้ายของปี Pemberton มีสูตรที่ไม่เหมือนใครและเหมาะกับรสนิยมของลูกค้า สูตรดั้งเดิมยังคงถูกล็อคอยู่ในห้องเก็บของในแอตแลนตา โคเคนถูกลบออกจากโค้กในปี ค. ศ. 1903 การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอื่น ๆ เกิดขึ้นในศตวรรษที่ผ่านมาหรือไม่ แต่นอกเหนือจากภัยพิบัติ New Coke ปี 1985 สูตรส่วนใหญ่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง การตัดสินใจครั้งนี้ช่วยให้ บริษัท มีขนาดใหญ่ขึ้น Butler เขียนเพราะไม่ได้ใช้เวลาพยายามปรับรสชาติให้เข้ากับตลาดระดับภูมิภาคทั่วโลก 2. โลโก้ใช้ตัวอักษรที่ไร้กาลเวลา ผู้ทำบัญชี Pembertons, Frank Mason Robinson ตัดสินใจว่าควรเขียนโลโก้ Coca-Colas ไว้ในบัญชีผู้ใช้สคริปต์ของ Spencerian เนื่องจากใช้ความแตกต่างจากคู่แข่ง บริษัท มีมาตรฐานโลโก้ในปีพ. ศ. 2466 และเช่นเดียวกับสูตรอาหารตัดสินใจว่าในขณะที่บรรจุภัณฑ์สามารถปรับเปลี่ยนตามเวลาได้ แต่โลโก้หลักก็ยังไม่ถูกแตะต้อง ส่งผลให้โลโก้ที่มีมานานกว่า 100 ปีที่จะกลายเป็นตราตรึงใจอยู่ในใจของผู้คนทั่วโลก 3. จำหน่ายในขวดที่เป็นกรรมสิทธิ์ หลังจากที่จอร์เจียนักธุรกิจ Asa Griggs Candler ได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Coca-Cola ในปีพ. ศ. 2431 เขาได้ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้โคเคนได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศผ่านการตลาดและการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ผู้ผลิตเครื่องดื่มบรรจุขวดในภูมิภาค จนถึงปี 1915 แคนด์เลอร์สูญเสียส่วนแบ่งการตลาดไปยังคู่แข่งหลายร้อยราย เขาเปิดตัวการประกวดระดับชาติสำหรับการออกแบบขวดใหม่ที่จะส่งสัญญาณให้กับผู้บริโภคว่าโค้กเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่ไม่สามารถสับสนกับโคโลสีน้ำตาลอื่น ๆ ในขวดแก้วที่เหมือนกันได้ ขวดใหม่นี้ต้องสามารถผลิตได้เป็นจำนวนมากโดยใช้อุปกรณ์ที่มีอยู่แล้ว แต่ยังแตกต่างออกไป บริษัท Root Glass ในรัฐอินเดียนาตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันและออกแบบผลิตภัณฑ์โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ ขณะที่เขียนคำว่าโคคาและคำพูดแบบนั้นบัตเลอร์เขียนหัวหน้าร้านค้า Earl R. Dean ได้กล่าวถึงภาพประกอบของโรงงานโกโก้ที่ดึงดูดความสนใจของเขา Coca-Cola ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับโกโก้ แต่ฝักโกโก้มีรูปร่างแปลก แต่น่าสนใจ เขาและทีมงานของเขาต้องทำงานและได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะการประกวดในปีหน้า Coca-Cola มอบหมายการออกแบบขวดเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดด้านการป้องกัน แต่เริ่มส่งเสริมรูปร่างให้มากที่สุดเท่าโลโก้และผลิตภัณฑ์ แม้หลังจากพลาสติกเปลี่ยนแก้วเป็นวิธีมาตรฐานในการดื่มโค้กในประเทศต่างๆเช่นสหรัฐฯ บริษัท ยังคงส่งเสริมภาพลักษณ์ของขวดโค้กเป็นไอคอน 4. ถือเป็นการค้าปลีกที่รับผิดชอบในการรักษามาตรฐานที่สูง Ernest Woodruffs Trust Company ของ Georgia ได้ซื้อ Coca-Cola จาก Candler ในปี 1919 ดุจดังมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานความเป็นเลิศของ บริษัท ไว้ ทีมโค้กตัดสินใจว่าควรดื่มเครื่องดื่มที่อุณหภูมิ 36 องศาฟาเรนไฮต์และจะส่งพนักงานขายไปยังร้านค้าปลีกรายใหม่เพื่อบอกให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ควรทำเกินกว่า 40 องศาเซลเซียส กลยุทธ์นี้ดูเหมือนจะโง่เง่า แต่มาตรฐาน 36 องศาก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่ทำให้ Coca-Cola เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่ให้ความสำคัญกับคู่แข่งมากกว่าคู่แข่ง 5. คงราคาผู้บริโภคไว้เป็นเวลา 70 ปี วันนี้เป็นวันเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่เริ่มต้นด้วยการเสนอบริการฟรีและชาร์จราคาที่สูงขึ้นให้แก่ผู้บริโภคและผู้โฆษณาเมื่อพวกเขาได้กลายเป็นติดยาเสพติด ก่อนที่จะใช้ประโยชน์จากระบบเครือข่ายได้กลายเป็นแนวทางปฏิบัติที่ได้มาตรฐาน Coca-Cola ใช้วิธีการเดียวกันกับระดับทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2429 - 2509 ค่าโค้กหนึ่งขวดมีราคาเพียง 5 เซนต์ 6. นำเสนอการโฆษณาแบบปากต่อปากและพัฒนาเสียง เห็นได้ชัดว่าหลังจากที่แคนด์เลอร์เข้ามามีชีวิตที่ บริษัท โค้กเป็นเครื่องดื่มมากที่สุดเนื่องจากเป็นแบรนด์ที่บริโภคได้ผู้บริโภคที่คิดจะรู้สึกดีกับการระบุด้วย แคนด์เลอร์เริ่มมีการริเริ่มคูปองมวลซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 10 ชิ้นในช่วงปีพ. ศ. 2430 ถึง 2463 ให้ออกไปเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ เขายังให้ร้านค้าปลีกที่มี Coca-Cola swag เช่นโปสเตอร์และ festoons สำหรับตกแต่งและปฏิทินและนาฬิกาสำหรับลูกค้า บั๊กเลอร์กล่าวว่าโค้กเป็นผู้บุกเบิกการติดตราสินค้าให้กับสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ และในที่สุดการโฆษณาในระดับประเทศและระดับโลกก็มีรูปแบบต่างๆของเครื่องดื่มโคคา - โคลาที่มีความสดชื่นและสดชื่นและพอดีกับรูปแบบการออกแบบมาตรฐาน 7. ใช้โมเดลแฟรนไชส์ บัตเลอร์เขียน "ท่ามกลางสงครามโซดาที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1880s การตัดสินใจทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดของ Candlers มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบรนด์ 2442 ในเทนเนสซีทนายความเบนจามินเอฟโทมัสและโจเซฟบี. ไวท์เฮดเข้าหาแคนด์เลอร์และถามว่าเขาจะปล่อยขวดโค้ก เครื่องดื่มถูกขายเป็นน้ำเชื่อมที่ร้านค้าปลีกจะผสมกับน้ำโซดา แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติที่จะดื่มโคล่าในระหว่างการเดินทางหรือนำเข้ามาในบ้าน แคนด์เลอร์ตัดสินใจที่จะมอบสิทธิ์ในการบรรจุขวดให้กับดอลล่าร์ซึ่งเขาไม่เคยสะสมเพราะเขาพอใจกับการรักษาสิทธิในน้ำเชื่อม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ บริษัท เรียกภายในระบบโคคา - โคล่าซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางแฟรนไชส์กับ บริษัท ผู้ผลิตบรรจุขวดที่ทำให้แบรนด์นี้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแท้จริง วันนี้มีมากกว่า 250 บริษัท บรรจุขวดอิสระทั่วโลก บริษัท Coca-Cola ไม่ใช่ บริษัท ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของ บริษัท เล็ก ๆ แต่บัตเลอร์เขียน และรูปแบบนี้จะช่วยให้สามารถปรับขนาดผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ การสื่อสารใหม่อุปกรณ์ใหม่ ฯลฯ การออกแบบสำหรับรูปแบบนี้เป็นสิ่งสำคัญเมื่อต้องการปรับขนาดได้อย่างรวดเร็วสามารถทำได้ ดูเพิ่มเติม: ความผิดพลาดนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้วเกือบจะทำลาย Coca-Cola ตอนนี้ WATCH: Coca-Cola กำลังขายนมและมีค่าใช้จ่ายถึงสองเท่าของแบรนด์ปกติ 7 กลยุทธ์ยอดเยี่ยม Coca-Cola เคยเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

No comments:

Post a Comment