Saturday 19 August 2017

คำนวณ ลาด ของ เฉลี่ยเคลื่อนที่


กระดาษที่เป็นปัญหามีอยู่ที่ theastuteinvestorfIJEFPublishedPaper. pdf ส่วนที่เกี่ยวข้องคือส่วนที่ 3 ที่มีการระบุไว้การคำนวณการใช้ประโยชน์แคลคูลัสเส้นแนวโน้ม SMA 9 และ 2 เดือนจะถูกแปลงเป็นแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ตามด้วยคำอธิบายของการใช้ในส่วน 3.1 และ 3.2 ndash babelproofreader Jul 17 11 at 17:27 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือโดยค่าเฉลี่ยจำนวนจุดข้อมูลก่อนหน้านี้ ในกรณีของฟังก์ชันต่อเนื่อง f: mathbb tomathbb เราสามารถกำหนดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเรียบ (SMA) ที่มีขนาดหน้าต่างได้ในกรณีที่ฟังก์ชัน g: mathbb tomathbb เป็นไปได้ว่าในกรณีของ การประยุกต์ใช้ทางการเงิน SMA กับขนาดหน้าต่าง winmathbb เป็นเพียงตอนนี้สำหรับกรณีต่อเนื่องโดยทฤษฎีบทพื้นฐานของแคลคูลัสอนุพันธ์ของ SMA เป็นเพียงและสำหรับกรณีที่ไม่ต่อเนื่องโดยใช้ความแตกต่างกันเรามีที่สังเกตว่าสูตร สำหรับอนุพันธ์ของ SMA จะเหมือนกันในกรณี discrete และอย่างต่อเนื่องตอนนี้ฉันไม่สามารถอธิบายประโยคโดยใช้แคลคูลัส กระดาษที่คุณเชื่อมโยงยังค่อนข้างขาดรายละเอียดสำหรับฉันเพื่อถอดรหัสสิ่งที่ผู้เขียนคิดไว้ อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้อย่างหนึ่งคือการสังเกตการณ์ข้างต้น: ถึงแม้ว่าข้อมูลทางการเงินจะได้รับ discretely และไม่ใช่อย่างต่อเนื่องในเวลาที่เรามีที่โดยการสังเกตข้างต้นความเป็นจริงต่อไปนี้: Let g: mathbb tomathbb เป็นฟังก์ชันที่กำหนดไว้ เฉพาะในขั้นตอนเวลาจำนวนเต็มเท่านั้น และปล่อยให้ f: mathbb tomathbb เป็นส่วนขยายที่ต่อเนื่องโดยไม่เจตนาใด ๆ ที่ต่อเนื่องของ g นั่นคือ f เป็นฟังก์ชันต่อเนื่องกับคุณสมบัติที่ f (n) g (n) สำหรับจำนวนเต็ม n ใด ๆ กำหนด SMA ตามข้างต้นและคำนวณอนุพันธ์ของพวกเขาแล้วจำเป็น frac bar w (n) D-bar w (n) สำหรับจำนวนเต็มใด ๆ n ซึ่งบอกว่ามันไม่สำคัญว่าแคลคูลัสไม่สามารถใช้กับฟังก์ชันที่กำหนดไว้ในโดเมนแบบแยกส่วนเมื่อจัดการกับ SMAs ภาพต่อเนื่องและต่อเนื่องให้คำตอบเดียวกันเมื่อคุณประเมินพวกเขาที่สำคัญ timesteps. i ต้องการ calc มุมของการย้าย ค่าเฉลี่ย 10. คู่ MAShift1 iMA (ค่า NULL, 0, MA, 0, MODESMA, PRICECLOSE, 3) คู่ MAShift3 iMA (NULL, 0, MA, 0, MODESMA, PRICECLOSE, 7) การทดสอบคู่ (SignalPeriod-0.0) WindowBarsPerChart () int MathAran (MathTan ((MAShift1-MAShift3) (WindowPriceMax () - WindowPriceMin ())) 1803.14 ดูเหมือนจะคำนวณมุมผิดฉันได้รับคำตอบโดยไม่รู้สึกใด ๆ ฉัน ต้องการตรวจสอบว่ามุมระหว่าง 3 ถึง 7 จะเลื่อนกลับไป คุณลาดเทถูกคำนวณมุมของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เนื่องจากที่ขึ้นอยู่กับความกว้างของแผนภูมิ (กี่บาร์จะแสดงในแผนภูมิ) และดังนั้นจึงเป็นวิธี disfunctional มาก analize ข้อมูล แต่คุณสามารถคำนวณความแปรผันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้เมื่อเวลาผ่านไป: ถ้าค่านั้นอยู่เหนือ 0 หมายถึงการเพิ่มขึ้น ถ้าไม่ใช่จะล้ม จากนั้นคุณสามารถวาดสีเหล่านั้นในตัวบ่งชี้แถบ (เรียงเช่น OsMA หรือ Awesome) และรับข้อมูลได้อย่างมองเห็น คุณลาดเทถูกคำนวณมุมของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เนื่องจากที่ขึ้นอยู่กับความกว้างของแผนภูมิ (กี่บาร์จะแสดงในแผนภูมิ) และดังนั้นจึงเป็นวิธี disfunctional มาก analize ข้อมูล แต่คุณสามารถคำนวณความแปรผันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้เมื่อเวลาผ่านไป: ถ้าค่านั้นอยู่เหนือ 0 หมายถึงการเพิ่มขึ้น ถ้าไม่ใช่จะล้ม จากนั้นคุณสามารถวาดสีเหล่านั้นในตัวบ่งชี้แถบ (เรียงเช่น OsMA หรือ Awesome) และรับข้อมูลได้อย่างมองเห็น ดังนั้นคุณจึงบอกว่ามันลาดเทเพียงภาพฉันคำนวณมัน logicallyAny วิธีการแผนภูมิความลาดชันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ฉันใช้การรวมกันของค่าความลาดชันที่จะรวมถึงแนวโน้มในการสแกนของฉัน ตัวอย่างเช่นนี่เป็นผลให้ฉันได้ผลลัพธ์ที่ดีเมื่อมองที่หุ้นในขาขึ้น: และความชัน (100, ema (50)) gt 0 และความลาดชัน (50, ema (50)) gt 0 และความลาดเอียง (25, ema (50 )) gt0 ตอนนี้สิ่งที่ฉันยังไม่สามารถหาได้คือการรวมความลาดชันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในแผนภูมิของฉัน ฉันรู้ว่าฉันสามารถทำสิ่งที่ตรงกันข้าม - รวมค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของความชัน - แต่ไม่ใช่ความชันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ข้อเสนอแนะใด ๆ ที่ฉันคิดว่าอาจเป็นตัวบ่งชี้ที่แตกต่างกันซึ่งการใช้ parms ด้านขวาจะเทียบเท่ากับ EMA 50 วันและฉันสามารถใช้ Slope กับทางเลือกขั้นสูงได้ แต่น่าเสียดายที่ฉันวาดภาพว่างบน Moving Averages เป็นตัวบ่งชี้ราคา ลาดเป็นตัวบ่งชี้ที่ไม่ใช่ราคา มีบทความบางแห่งใน SCC ที่อธิบายถึงเรื่องนี้ ทั้งสองเป็นตัวชี้วัดที่แตกต่างกัน ตัวชี้วัดที่ใช้ราคาอยู่ในส่วนการซ้อนทับของ SharpCharts ตัวบ่งชี้ที่ไม่ใช่ราคาอยู่ในส่วนตัวบ่งชี้ของ SharpCharts คุณสามารถใช้ความชันกับตัวบ่งชี้ที่ไม่ใช้ราคาโดยใช้ตัวเลือกขั้นสูงในส่วนตัวบ่งชี้ของ SharpCharts ตัวเลือกขั้นสูงภายใต้ส่วนโฆษณาซ้อนทับไม่อนุญาตให้คุณเลื่อนความลาดชัน คุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้ที่อิงกับราคา PPO หรือ MACD ซึ่งไม่ใช่ราคาเพื่อหาค่าความแตกต่างระหว่าง EMA ระยะเวลา 1 และ 50 EMA ระยะเวลา: PPO (1,50,1) จากนั้นคุณสามารถใช้ความชันกับ PPO ในตัวเลือกขั้นสูง ฉันสังเกตเห็นว่าคุณกำลังใช้ Moving Average เพียง 1 รายการเท่านั้น ผมขอแนะนำให้ใช้ระยะยาวปานกลางและระยะสั้น ป. ล. คุณลักษณะพิเศษช่วยให้คุณสามารถวางตัวบ่งชี้ที่อยู่เบื้องหลังแผนภูมิที่ไม่ใช่ราคาได้ เพื่อความสะดวก คิดว่าความลาดชันเป็นสัญญาณดิจิทัล สามารถเปิดหรือปิดได้ อาจเป็นลบและดีขึ้น แต่ยังคงเป็นลบ Kannafoot Kevo ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์อย่างละเอียด Gord ตอบคำถามเฉพาะของฉันเกี่ยวกับวิธีใช้ความลาดชันกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉพาะ แต่คุณจะได้ข้อคิดเห็นที่น่าสนใจมาก โดยพื้นฐานแล้ว Im ใช้ EMA 50 ระยะเวลาในการกำหนดแนวโน้มปัจจุบันของหุ้น เป็นระยะเวลาสั้น ๆ เมื่อ EMA (50) อยู่ในแนวลาดชันที่ชัดเจนขึ้นในระยะสั้นเมื่อ EMA (50) อยู่ในแนวลาดชันที่ชัดเจนและฉันใช้ตำแหน่งในระยะสั้น ๆ ในทิศทางใดทิศทางหนึ่งตามตำแหน่งซื้อเกินเมื่อ EMA (50 ) แบน สิ่งแรกที่ฉันต้องการคือวิธีที่สะดวกในการสแกนทิศทางลบเชิงบวกของความลาดเอียงของ EMA (50) และฉันพบว่า เป็นนักเขียนโปรแกรมระบบทั่วไปถึงแม้ว่าผมจะต้องทดสอบทฤษฎีทุกๆหกวิธีตั้งแต่วันอาทิตย์ (หัวเราะ) ดังนั้นฉันจึงจำเป็นต้องใช้วิธีการผังลาด (50, ema (50)) ฯลฯ เพื่อให้ฉันเห็นภาพยืนยันว่าการสแกนของฉันส่งคืนสต็อคที่ฉันต้องการ (สำหรับการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงฉันใช้ EMA (126) และ EMA (200) เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นและฉันใช้ B (20,2) เพื่อดูข้อมูลเมื่อสต็อคพร้อมสำหรับการเข้าระบบ แนวโน้มปัจจุบันแล้วใช้สัญญาณสุ่มช้าเพื่อบ่งบอกว่าพร้อมที่จะดำเนินการต่อแนวโน้มลอดในการสนับสนุนความช่วยเหลือบางส่วนและการจัดรูปแบบแชแนลและคุณเป็นหลักมีวิธีการในปัจจุบันของฉัน) วิธีการความชันทำงานได้ดีในการระบุแนวโน้มการขึ้นและลง อย่างไรก็ตามไม่ได้เป็นงานที่ดีในการระบุแนวโน้มแบบแบนดังนั้นฉันจึงยังคงค้นหาวิธีการที่ดีและสอดคล้องกันสำหรับการดึงหุ้นเหล่านั้น ที่ทำให้รู้สึก Im เสมอเปิดสำหรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงการสแกนและตรรกะทางการค้าและแน่นอนค่าความเข้าใจของคุณ Kevo () Wow Gord, thats จริงๆที่น่าสนใจสิ่งที่คุณได้มาก pro แน่นอนเมื่อคุณพูดขึ้นและลงแนวโน้มผมคิดว่าคุณหมายถึงตลาดมากมายหรือตลาดด้านข้าง ตัวชี้วัดที่ใช้โมเมนตัมดีที่สุดสำหรับที่ ไม่แน่ใจว่าจะตีความแนวโน้มแบบแบนได้อย่างไร บางทีคุณอาจหมายถึงแนวโน้มการขึ้นหรือลงอย่างต่อเนื่องซึ่งในกรณีนี้จะเรียกว่าแนวโน้ม ตัวชี้วัดโมเมนตัมไม่ทำงานได้ดีในตลาดที่มีแนวโน้ม ฉันอาจต้องการการรีเฟรช แต่ฉันคิดว่า Slope เป็นตัวบ่งชี้การยืนยันการกลับรายการ trendcycletrend และไม่มีโมเมนตัมหรือตัวบ่งชี้ OBOS (แม้ว่าจะใช้วิธีนี้เหมือนกับ ROC) ที่ถูกกล่าวว่าอาจจะปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน ถ้า thats กรณีแล้วฉันจะคิดของการใช้ความลาดชันในสิ่งที่สำคัญที่สุด: ราคาเพื่อให้ได้สัญญาณที่ดีที่สุด เพียงแค่คิด

No comments:

Post a Comment