Wednesday 9 August 2017

Forex สาธิต Vs จริง บัญชี


เมื่อคุณตัดสินใจที่จะลงทุนเงินของคุณในตลาดคุณจะต้องเลือกโบรกเกอร์และทดลองใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายเพื่อตรวจสอบว่าเหมาะกับคุณหรือไม่ถ้าใช้งานได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเสนอ ต้องการลงทุนเป็นต้นดังนั้นก่อนอื่นคุณจะเปิดบัญชี demo ก่อนที่จะเปิดบัญชีออนไลน์และเงินฝาก MetaTrader ซึ่งจัดโดย MetaQuotes Software Corp เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีชื่อเสียงมากที่สุด แพลตฟอร์ม MetaTrader4 (MT4) มีส่วนแบ่งตลาด FOREX ขณะที่ MetaTrader5 (MT5) ให้บริการการเข้าถึงตลาดอื่น ๆ โดยขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ที่คุณใช้ (FOREX, CFD, Futures, Equity markets) เพื่อให้เข้าใจถึงความแตกต่างหลักระหว่างแพลตฟอร์ม MT4 และ MT5 ผมขอแนะนำให้คุณอ่านบทความก่อนหน้านี้ของเรา: MetaTrader 4 vs 5 Which One (2015 Review) เพื่อทราบว่าแพลตฟอร์มใดเหมาะสมกับคุณที่สุด MetaTrader: บัญชี Demo และบัญชี Slippage จริงราคาใหม่และเวลาแฝงในการดำเนินการในระดับการดำเนินการคุณอาจคิดว่าคุณไม่ควรเห็นความแตกต่างระหว่างบัญชีจริงกับบัญชีการสาธิต อย่างไรก็ตามคุณมักจะสังเกตเห็นความแตกต่างด้านสภาพคล่องการลื่นไถลหรือความล่าช้าขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ที่คุณใช้เนื่องจากบัญชี demo ไม่สามารถจำลองลักษณะอุปทานได้อย่างสมบูรณ์ สภาพคล่องของตลาดเป็นคำที่ใช้ในการซื้อหรือขายสินทรัพย์โดยไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในราคาสินทรัพย์ 8217 ความลื่นไถลคือความแตกต่างระหว่างราคาที่ต้องการกับราคาที่เกิดขึ้นจากการค้าขายจริง (ราคาเริ่มต้นหรือราคาที่ออกจากใบสั่งซื้อใด ๆ ได้แก่ ใบสั่งซื้อแบบ จำกัด ใบสั่งซื้อของตลาดคำสั่งหยุดการขาดทุนหรือใบสั่งซื้อเพื่อผลกำไร) Spread คือค่านายหน้าของคุณ ความแตกต่างระหว่างราคาซื้อกับราคาขายถามและราคาเสนอซื้อจึงเป็นที่มาของราคาเสนอซื้อ สภาพคล่องของตลาดที่มีอยู่อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับตลาดที่คุณกำลังลงทุนอยู่และสภาวะตลาดในปัจจุบันที่สามารถเพิ่มความผันผวนได้นั่นคือมีการย้ายตลาด statisticevent เป็นธนาคารกลางจะพูดคุยเกี่ยวกับการตัดสินใจเกี่ยวกับอัตราของสงครามหรือไม่ ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นความลึกของสภาพคล่องนี้ไม่สามารถถูกจำลองในบัญชีการสาธิตได้หากผู้ค้าจำนวนมากต้องการซื้อเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐและขาย EUR เช่นกัน การเปลี่ยนแปลงสภาพตลาดเหล่านี้มีผลต่อเวลาแฝงความลื่นไถลและการแพร่กระจาย นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์อาจเรียกคำสั่งหยุดขาดทุนจากบัญชีสาธิตได้อย่างถูกต้องมากขึ้นในขณะที่คุณจะจัดการกับความล่าช้าอย่างมากด้วยบัญชีจริงเนื่องจากสภาพคล่องและสภาวะตลาด เช่นเดียวกับการแพร่กระจายซึ่งอาจขยายในช่วงเวลาที่มีสภาพคล่อง จำกัด หรือในระหว่างเหตุการณ์ที่ผันผวนมาก (เช่น Brexit) ในขณะที่คุณมักมีสแตติกพาดพิงกับบัญชีสาธิต ความท้าทายหลัก: ตัวเองความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดอยู่ในด้านจิตวิทยา ด้วยบัญชีจริงคุณจะไม่มีกระบวนการตัดสินใจเดียวกันทุนเดียวกันหรือปฏิกิริยาเดียวกับผลกำไร (หรือขาดทุน) เช่นเดียวกับบัญชีสาธิต การจัดการเงินของคุณจะได้รับผลกระทบจากสถานะทางจิตของคุณและคุณจะเคารพแผนการค้าของคุณหรือไม่ อารมณ์ของคุณจะสร้างความแตกต่างระหว่างประสิทธิภาพของบัญชี demo เนื่องจากไม่ได้เป็นเงินและประสิทธิภาพของบัญชีจริง เวลานี้คุณได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปยังบัญชีเงินจริงเคล็ดลับบางอย่างเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเดียวกันกับบัญชีจริงคุณต้องพยายามลดอารมณ์ที่เป็นอันตรายเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียการค้าของคุณ คุณต้องพยายามทุกอย่างเพื่อการค้าทีละขั้นตอนโดยใช้แหล่งข้อมูลของโบรกเกอร์ของคุณเช่นการใช้ขนาดล็อตที่ต่างกัน: แรกล็อตเล็ก ๆ และล็อตเล็ก ๆ แล้ว 1 ล็อตที่สมบูรณ์แบบนี้จะดีกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ทราบจริงๆ เนื่องจากความผันผวนการกระจายความต่าง ฯลฯ อาจแตกต่างจากที่คุณใช้ อีกครั้งหนึ่งคุณควรใช้ข้อมูลจากโบรกเกอร์ของคุณในส่วนของกำไรการกระจายและค่าคอมมิชชั่น พยายามหลีกเลี่ยงการซื้อขายในสภาวะตลาดที่คุณไม่ทราบเช่นข่าวการซื้อขายซึ่งเป็นเหตุให้เกิดความผันผวนและสภาพคล่องต่ำ นอกจากนี้ยังไม่ควรซื้อขายในวันศุกร์หรือคืนวันอาทิตย์ มีความจำเป็นที่จะต้องมีแผนการซื้อขายที่มั่นคงซึ่งคุณได้ผ่านการทดสอบมาแล้วและสำคัญที่สุดที่คุณจะทำตาม ต้องมีการบริหารจัดการเงินที่ดี: รู้วิธีประมาณผลกำไรที่คาดว่าจะได้ (วางคำสั่งซื้อขั้นต่ำอย่างน้อย 2 ครั้งกว่าการหยุดขาดทุน) กำหนดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง (การหยุดขาดทุนไม่ควรเกินกว่า 3 เงินทุนทั้งหมด) ประเมินระดับของการลงทุนที่ต้องใช้ในการดำรงตำแหน่งโดยคำนึงถึงผลกระทบด้านแรงจูงใจ คุณควรมีอัตราส่วนความเสี่ยงเสมอก่อนที่จะเข้าสู่ตำแหน่งโดยปกติจะเป็น 2 เท่าหรือสูงกว่า คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในการซื้อขายด้วยความอดทนมากขึ้น อ่านบทความก่อนหน้านี้: พลังแห่งความอดทนในการซื้อขาย: ทำไมมันจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายตลอดชีวิต Carolane de Palmas หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาการเงินจากสถาบันการเงินและได้รับประกาศนียบัตร AMF (Financial Markets Regulator in France) Carolane ไปที่ บริษัท ซอฟต์แวร์วิเคราะห์ตลาด Highwave360 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ในยุโรปเปิดตัวซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ตลาดใหม่ของพวกเขา จากนั้นเธอก็กลายเป็นนักลงทุนอิสระที่ลงทุนในหุ้นและดัชนีในยุโรปและอเมริการวมถึงการเขียนการวิเคราะห์ตลาดสำหรับโบรกเกอร์หลายราย เธอเป็น COO ของกองทุนแคนาดาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนทางเลือก ForexTrader 4 High Risk Investment คำเตือน: การซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความแตกต่างของ Margin มีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินทุนส่วนที่เกินกว่าเงินฝากของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรคาดเดาด้วยทุนที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM ให้คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ เนื้อหาของเว็บไซต์นี้ต้องไม่ตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล FXCM แนะนำให้คุณขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงเต็มรูปแบบ FXCM เป็นนายทะเบียนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและตัวแทนจำหน่ายรายย่อยที่จดทะเบียนกับ Commodity Futures Trading Commission และเป็นสมาชิกของ National Futures Association NFA 0308179 Forex Capital Markets, LLC (FXCM LLC) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM (เรียกรวมกันว่า FXCM Group) การอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM โปรดทราบว่าข้อมูลในเว็บไซต์นี้มีไว้สำหรับลูกค้ารายย่อยเท่านั้นและการรับรองบางส่วนในเอกสารฉบับนี้อาจไม่สามารถใช้ได้กับผู้เข้าร่วมสัญญาที่มีสิทธิ์ (เช่นลูกค้าสถาบัน) ตามที่กำหนดในพระราชบัญญัติการแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์ฉบับที่ 1 (ก) (12) สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. 55 Water St. 50th Floor, New York, NY 10041 USA แตกต่างกันอย่างไรคือ DEMO vs. LIVE บัญชีซื้อขายวิธีเดียวที่จะรู้คือการลอง คุณไม่สามารถอธิบายความแตกต่างระหว่างการสาธิตและการซื้อขายสดในโพสต์ฟอรัม ทำไมง่ายๆทุกคนทำปฏิกิริยาแตกต่างกันไปในการค้าขายสดไม่มีปฏิกิริยาร่วมกันหรือคำอธิบายทั่วไป ผู้ชายคนหนึ่งสามารถย้ายจากการสาธิตไปอาศัยและไม่มีปัญหาเลย อื่นทำให้การต่อสู้เป็นเวลาหลายปี วิธีเดียวที่จะรู้คือการทดลอง ในขณะที่ฉันมีบัญชีออนไลน์อยู่ซึ่งเป็นจุดสนใจหลักของฉัน แต่ก็ยังคงใช้งานการสาธิตแม้หลังจากผ่านไปนานกว่า 3 ปีแล้ว ฉันใช้มันเพื่อทดสอบความคิดใหม่ ๆ แต่ฉันพบว่าฉันกำลังโกรธกับการทำผิดพลาดในการสาธิตตามที่ฉันอยู่ในบัญชีสด อาจเป็นไปได้ว่าสิ่งนี้มาพร้อมกับเวลา ถ้าฉันทำอะไรโง่เมื่อฉันเข้าสู่ตลาดสาธิตฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถทำสำเนาข้อผิดพลาดดังกล่าวได้เมื่อซื้อขายเงินจริง ดังนั้นในปัจจุบันสำหรับฉันจริงๆแล้วก็ไม่มีข้อแตกต่างระหว่างการแสดงสดและการสาธิต การสาธิตการซื้อขายอย่างน้อยจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มวิธีการของคุณได้เรียนรู้จากความผิดพลาด (หวังว่า) และเตรียมพร้อมสำหรับโลกแห่งความเป็นจริง อย่าไปแสดงสดจนกว่าคุณจะสาธิตการซื้อขายเป็นเวลาอย่างน้อยสามเดือนที่ทำกำไรติดต่อกันและจากนั้นเริ่มต้นด้วยขนาดที่เล็กที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ เมื่อมาถึงจุดนี้สิ่งที่คุณต้องการทำคือเรียนรู้ที่จะทำกำไรอย่างเป็นรูปธรรมรางวัลใหญ่จะทำตาม ในขณะที่ฉันมีบัญชีออนไลน์อยู่ซึ่งเป็นจุดสนใจหลักของฉัน แต่ก็ยังคงใช้งานการสาธิตแม้หลังจากผ่านไปนานกว่า 3 ปีแล้ว ฉันใช้มันเพื่อทดสอบความคิดใหม่ ๆ แต่ฉันพบว่าฉันกำลังโกรธกับการทำผิดพลาดในการสาธิตตามที่ฉันอยู่ในบัญชีสด อาจเป็นไปได้ว่าสิ่งนี้มาพร้อมกับเวลา ถ้าฉันทำอะไรโง่เมื่อฉันเข้าสู่ตลาดสาธิตฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถทำสำเนาข้อผิดพลาดดังกล่าวได้เมื่อซื้อขายเงินจริง ดังนั้นในปัจจุบันสำหรับฉันจริงๆแล้วก็ไม่มีข้อแตกต่างระหว่างการแสดงสดและการสาธิต การซื้อขายสาธิตอย่างน้อยช่วยให้คุณสามารถใช้วิธีการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว Yup ฉันทำทั้งแบบสาธิตและแบบสดมีการสาธิตและบัญชีออนไลน์ที่แตกต่างกันสำหรับกลยุทธ์และการทดสอบที่แตกต่างกัน โทรหาฉันแปลก ๆ แต่ฉันสนใจเรื่องไพ่และไม่เกี่ยวกับเงินสด ฉันได้รับความรู้สึกที่มีความสุขเหมือนกันเมื่อฉันมีกำไรในบัญชีสาธิตเป็นเวลาที่ฉันสร้างรายได้จริง ในทำนองเดียวกันฉันไม่รู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างชีวิตและการสูญเสียการสาธิต ถูกต้อง, thats เท่านั้นจริงจนกว่าคุณจะเปิดอยู่หนึ่ง. มันแตกต่างไปจากนี้อย่างสิ้นเชิง ทุกคนเล่นถั่วลิสงดี .. ฉันบอกคุณมากยิ่งขึ้นว่าทุกคนควรเริ่มต้นด้วยบัญชีขนาดเล็กบัญชี 0.01 สดจะให้ความสามารถในการเล่นร้อยละ 1 ต่อ pip ฉันไม่คิดว่าคุณจะร้องไห้สูญเสีย 40 เซ็นต์หรือมากกว่านั้น แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงกับความเป็นจริง คนที่คุณรู้สึกดีขึ้นคุณสามารถเพิ่มขนาดได้ทุกขนาด นอกจากการดำเนินการจะแตกต่างกันระหว่าง Live และ Demo Demo จะดำเนินการคำสั่งซื้อของคุณแม้ในขณะที่คู่กำลังทำงานอย่างรวดเร็วและบัญชีออนไลน์จะทำให้คุณมีข้อผิดพลาด quotesquot quotExff เกิดขึ้นเมื่อคุณกดปุ่มคู่ควรจะยังคงอยู่และไม่อยู่ในทิศทางใดก็ได้ ดุลพินิจของผู้ชมที่แนะนำ: เราจะโกงตอนนี้หรือควรจะฉีกขาดในภายหลัง -) Re จิตวิทยาที่ฉันสามารถมีการค้าอยู่ 50 ไปกับฉันและมันไม่ได้รำคาญฉันมากไปกว่าในการสาธิต Ive พิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเองหลายต่อหลายครั้ง แต่ถ้าฉันซื้อขายที่ระดับ 100x นั่นคือ 5,000 ลงแล้วฉันรู้ว่าอารมณ์ของฉันจะลบล้างการตัดสินใจซื้อขายของฉัน ดังนั้นเกณฑ์ความสะดวกสบายของฉันอยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างสุดขั้วเหล่านั้นและวิธีเดียวที่ฉันจะไปหาแน่นอนคือการพยายามฉันสงสัยว่าแต่ละคนมีเกณฑ์ความสะดวกสบายที่แตกต่างกันและที่มากอาจขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงินของเขาและ จริง อย่างไรก็ตามยิ่งขนาดบัญชีของคุณมากเท่าไรก็ยิ่งมีเกณฑ์มากขึ้นเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่คุณควรเสี่ยงกับเปอร์เซ็นต์คงที่ที่คุณรู้สึกสบายใจ ตั้งค่าการสูญเสียจากการหยุดงานและยึดติดกับมัน ในความคิดของฉันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่ใกล้เคียงที่สุดที่คุณจะได้รับการ quotemotion free quotot บางทีข้างต้นเป็นบิตเกินไป utopic แต่การเรียนรู้ที่จะยกนิ้ว lossquot ของคุณเป็นหนึ่งในลักษณะที่ดีที่สุดที่จะกลายเป็นพ่อค้าที่ประสบความสำเร็จในความคิดของฉัน เล็บที่ขึงออกมาได้รับการทุบกลับมาให้ฉันแล้วนั่นก็คือความแตกต่างระหว่างการแสดงสดและการสาธิตจริงๆ การสาธิตการซื้อขายอย่างน้อยจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มวิธีการของคุณได้เรียนรู้จากความผิดพลาด (หวังว่า) และเตรียมพร้อมสำหรับโลกแห่งความเป็นจริง อย่าไปแสดงสดจนกว่าคุณจะสาธิตการซื้อขายเป็นเวลาอย่างน้อยสามเดือนที่ทำกำไรติดต่อกันและจากนั้นเริ่มต้นด้วยขนาดที่เล็กที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ เมื่อมาถึงจุดนี้สิ่งที่คุณต้องการทำคือเรียนรู้ที่จะทำกำไรอย่างเป็นรูปธรรมรางวัลใหญ่จะทำตาม ปีเตอร์ฉันได้เรียนรู้มากมายจากหัวข้อของคุณ อ่านบทความของคุณต่อไปเรื่อย ๆ การสาธิตการซื้อขายเป็นเวลาประมาณ 7 ปีก่อนที่จะเปิดบัญชีจริง (ไม่ได้ไม่ใช่การสะกดผิดคือเจ็ด) จากนั้นจึงเปิดบัญชีจริง ไปที่บัญชี micro ถูกจับได้หกหรือเจ็ดคน จากนั้นเริ่มต้นและเลิกใช้บัญชีของฉันอีกครั้ง จากนั้นอีกครั้งกลับไปสาธิตอีกสิบเอ็ดเดือนก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ เทรดดิ้งเป็นอาชีพของฉันตอนนี้ ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญที่คุณกล่าวไว้ข้างต้นคือการรักษาตำแหน่งของฉันให้มีขนาดเล็กเล็กมากและมีขนาดเล็กมาก ฉันไม่ทราบวิธีขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ บางทีการทดลองของฉันจะช่วยให้คนที่อ่านโพสต์นี้ โจรออฟวอลล์สสน์สตรีมซื้อขายกันเป็นเวลาประมาณ 7 ปีก่อนที่จะเปิดบัญชีจริง (ไม่เป็นข้อความที่พิมพ์ผิดเป็นเจ็ดฉบับ) จากนั้นจึงเปิดบัญชีจริง ไปที่บัญชี micro ถูกจับได้หกหรือเจ็ดคน จากนั้นเริ่มต้นและเลิกใช้บัญชีของฉันอีกครั้ง จากนั้นอีกครั้งกลับไปสาธิตอีกสิบเอ็ดเดือนก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ จนถึงตอนนี้มีอยู่หนึ่งและหนึ่งสาธิตสำหรับฉัน ฉันสู้กับฟันและเล็บเพื่อไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกดังนั้นบัญชีการสาธิตของฉันจึงมีความสำคัญต่อฉันเหมือนการมีชีวิต ถ้าฉันเป่าการสาธิตอื่นแล้วฉันจะต้องคิดใหม่สิ่งที่ Im ทำ ฉันต้องการที่จะย้ายออกไปจากการค้าระยะสั้น (1-3 วันสั้นสำหรับฉัน) และหาวิธีการใช้ SR ที่จะให้ฉันถือสำหรับสัปดาห์ นั่นคือจุดสาธิตเพื่อทดลองแนวคิดและกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในขณะที่สร้างบัญชี Live ช้า แต่มั่นใจ ตอนนี้การค้าขายเป็นอาชีพของฉัน ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญที่คุณกล่าวไว้ข้างต้นคือการรักษาตำแหน่งของฉันให้มีขนาดเล็กเล็กมากและมีขนาดเล็กมาก ฉันไม่ทราบวิธีขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ บางทีการทดลองนี้จะช่วยให้คนที่อ่านโพสต์นี้ ดีที่จะรู้ว่าจุดมุ่งหมายหลักของฉันเมื่อเริ่มต้นด้ายที่จะช่วยอย่างน้อยหนึ่งคนทำให้ประสบความสำเร็จจากนี้ ถ้าคุณเป็นคนนั้นก็รู้สึกพอใจ

No comments:

Post a Comment